5 Bước dễ dàng cài đặt Chữ Ký Số Viettel và kê khai thuế cho Doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp và muốn cài đặt chữ ký số Viettel để tiện lợi trong việc kê khai thuế? Bài viết này sẽ giúp bạn với 5 bước đơn giản để cài đặt chữ ký số và thực hiện kê khai thuế một cách dễ dàng.

Bước 1: Cài đặt phần mềm Java (mới nhất)

Đầu tiên, bạn cần cài đặt phần mềm Java để sử dụng chữ ký số của Viettel. Truy cập vào link này để tải và cài đặt phiên bản mới nhất của phần mềm Java. Sau khi cài đặt xong, mở phần mềm Java trong Control Panel, chọn tab Security và chọn Edit Site List. Tiếp theo, thêm hai đường link sau vào và nhấn OK:

Bước 2: Cài đặt phần mềm Viettel-CA

Tiếp theo, bạn cần cài đặt phần mềm Viettel-CA. Đầu tiên, gắn Token vào máy tính của bạn. Sau đó, chọn tệp Autorun.exe và làm theo hướng dẫn trong quá trình cài đặt. Hãy chuẩn bị sẵn Token trước khi tiến hành bước này.

Bước 3: Truy cập vào địa chỉ https://nhantokhai.gdt.gov.vn/

Sau khi cài đặt xong phần mềm Viettel-CA, truy cập vào địa chỉ https://nhantokhai.gdt.gov.vn/. Trên trang web này, chọn mục Đăng Ký và điền thông tin yêu cầu. Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấn Tiếp Tục để tiếp tục quá trình đăng ký.

Bước 4: Chọn serial Token

Tiếp theo, bạn cần chọn serial Token cho chữ ký số của mình. Theo hướng dẫn trên giao diện của phần mềm Viettel-CA, bạn sẽ thấy danh sách các serial Token có sẵn. Hãy chọn một serial phù hợp và tiến hành đăng ký.

Bước 5: Hoàn thành

Cuối cùng, sau khi hoàn thành các bước trên, bạn đã thành công cài đặt chữ ký số Viettel và có thể sử dụng nó để kê khai thuế dễ dàng. Nếu bạn muốn đăng ký chữ ký số Viettel, hãy truy cập https://goo.gl/keomG6. Nếu có bất kỳ vấn đề hoặc thắc mắc, hãy liên hệ Hotline: 0973 33 22 77 – 0868 100 288 hoặc đến địa chỉ 177 Bis Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.Hồ Chí Minh.

Đó là 5 bước dễ dàng để cài đặt chữ ký số Viettel và thực hiện kê khai thuế cho doanh nghiệp của bạn. Hãy liên hệ với Chi Nhánh Viettel để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết hơn về việc cài đặt chữ ký số và kê khai thuế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *