Nên mua hóa đơn điện tử ở đâu uy tín nhất?

mua hóa đơn điện tử ở đâu

Với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh và bán hàng hiện nay, hóa đơn điện tử đang dần thay thế hóa đơn giấy truyền thống. Hóa đơn điện tử là gì? Trong bài viết này, Chi Nhánh Viettel sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ mua hóa đơn điện tử chất lượng và uy tín nhất.

Giới thiệu vài nét về hóa đơn điện tử

Hóa đơn điện tử là tập hợp các hệ thống thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm hóa đơn điện tử nổi bật, ví dụ như hóa đơn xuất khẩu, hóa đơn giá trị gia tăng, hóa đơn bán hàng và hóa đơn khác như vé, thẻ, phiếu thu tiền bảo hiểm, phiếu thu tiền cước vận chuyển hàng không, chứng từ thu cước phí vận tải quốc tế…

Lợi ích của việc mua hóa đơn điện tử?

Giúp tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng nhanh chóng

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Đối với quy trình phát hành hóa đơn, sử dụng hóa đơn điện tử giúp rút ngắn hơn 70% bước quy trình. Ngoài ra, còn giúp giảm tranh chấp liên quan đến hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và quản lý hóa đơn, tiết kiệm chi phí chi tiêu cho mỗi hóa đơn.

Tiết kiệm thời gian lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

Khi sử dụng hóa đơn điện tử, doanh nghiệp không cần phải mất công sức và thời gian để đăng ký mẫu hóa đơn điện tử. Phần mềm tạo hóa đơn điện tử sẽ tự động cho phép và xác định số lượng hàng hóa điện tử mà doanh nghiệp đã sử dụng trực tiếp đến cơ quan thuế.

Tối ưu hóa chi phí làm thủ tục hành chính thuế

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí làm các thủ tục hành chính với cơ quan thuế. Các thủ tục hành chính thuế được thực hiện trực tiếp qua hệ thống điện tử. Doanh nghiệp chỉ cần thông báo qua mạng gửi đến các cơ quan thuế về việc sử dụng hóa đơn điện tử và sử dụng ngay sau khi thông báo được chấp nhận.

Đảm bảo độ an toàn và bảo mật thông tin hóa đơn

Hóa đơn điện tử thực hiện luôn trên máy tính và lưu trữ trên máy tính, giúp đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin hóa đơn. Khác với hóa đơn giấy, hóa đơn điện tử khó bị làm giả hoặc ghi sai thông tin như tên người mua hàng, địa chỉ, mã số thuế, đơn giá…

Nên mua hóa đơn điện tử nào uy tín, chất lượng nhất?

Hóa đơn điện tử CyberBill

Hóa đơn điện tử CyberBill là giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện, được Tổng cục Thuế chứng nhận và khuyến khích sử dụng. Sản phẩm này được khách hàng ưa chuộng vì mẫu hóa đơn điện tử CyberBill có thể đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán, tích hợp với phần mềm kế toán và phần mềm bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, hóa đơn điện tử CyberBill được ký bằng chữ ký số, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý.

Hóa đơn điện tử EasyInvoice

EasyInvoice là một trong những sản phẩm hóa đơn điện tử không nên bỏ qua. Hóa đơn này đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán theo nghị định 119/2018/NĐ-CP, thông tư 32/2011/TT-BTC, thông tư 39/2014/TT-BTC, thông tư 68/2019/TT-BTC. Ngoài ra, hóa đơn điện tử EasyInvoice còn hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp trong việc quản lý doanh thu, hạch toán điện tử, báo cáo, kê khai thuế.

Tóm tắt nội dung

Bài viết trên đã giới thiệu với bạn đọc về hóa đơn điện tử và địa chỉ mua hóa đơn điện tử uy tín nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chữ ký số hoặc mua hóa đơn điện tử uy tín, hãy đến với Chi Nhánh Viettel.

Chi Nhánh Viettel là địa chỉ đáng tin cậy cho dịch vụ hóa đơn điện tử.

CÔNG TY CỔ PHẦN NEWCA